Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

MỘT NGÀY TÔI ĐÃ CÓ TÔI

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, cận cảnh




Chuyên mục TÔI VÀ TÔI

***

Bài thứ nhất

.

MỘT NGÀY TÔI ĐÃ CÓ TÔI
.
Mẹ sinh tôi giữa một ngày
Thế là tôi giữa đời này có tôi
.
Mắt nghiền ậm ọe đất trời
Cất lên tiếng khóc chào đời o oe
.
Có tôi thêm sợi vàng hoe
Lặn trong hạt nắng tròn xoe xoay vòng
.
Có tôi thêm sợi mây trong
Xanh xanh gió gợn tròng trành xuân ca
.
Có tôi thêm nữa thêm là...
Giữa trời với đất chan hòa niềm vui.
.
Tôi và tôi đã có tôi
Một ngày sinh hạ mẹ ơi vuông tròn.
.
Để giờ với dất với non
Tôi mang nòi giống cháu con tiên rồng.
.
Tôi giờ tôi đứng mé sông
Néo thời gian lại xa trông ngược dòng
.
Mảnh đời con nước đục trong
Lúc trôi lúc lặng bềnh bồng tôi bơi
.
Tôi và tôi vẫn là tôi
Vượt qua chín khúc thuyền trôi cắm sào!
.
9/9/2017
Phạm Ngọc Vĩnh




.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÂC BẠN MUỐN TẶNG HÌNH ,VIDEO ...CHỈ CẦN DÁN LINK KHÔNG CẦN DÙNG CẶP THẺ-CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG VÀ LUÔN VUI VẺ,HẠNH PHÚC-CẢM ƠN CÁC BẠN GHÉ THĂM COMMENTS-VINH THƠ

,,

,,,

,,,,