Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

NỖI BUỒN TÀU QUA



NỖI BUỒN TÀU QUA

.

Nhà tôi nằm cạnh đường tàu

Chuyến đi chuyến đến thuộc làu với tôi

Nhà ga cũng chẳng xa xồi
Vù xe một quãng là ngồi ghế băng
.
Vậy mà sao thấy xa xăm
Đôi khi mình cứ trách thầm mình thôi
Tàu về bao những cặp đôi
Tàu đi từng cặp họ ngồi bên nhau
.
Bao đêm vang tiếng còi tàu
Tôi nằm vò võ nát nhàu giấc khuya
Trách mình hay trách ai kia
Chẳng tròn câu hẹn cách chia đôi đường.
..
Con tàu chở ắp tình thương
Mà tôi chỉ ở mé đường đứng trông
Biết tìm ai để cảm thông
Ngày mai được lấn đấm đông một lần.
.
Phạm Ngọc Vĩnh.
..

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, tàu hỏa và ngoài trời


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÂC BẠN MUỐN TẶNG HÌNH ,VIDEO ...CHỈ CẦN DÁN LINK KHÔNG CẦN DÙNG CẶP THẺ-CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG VÀ LUÔN VUI VẺ,HẠNH PHÚC-CẢM ƠN CÁC BẠN GHÉ THĂM COMMENTS-VINH THƠ

,,

,,,

,,,,