Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

TÔI VẪN LÀ TÔI



Hình ảnh
.


TÔI VẪN LÀ TÔI

.
Tôi và tôi vẫn thế thôi

Dáng nom dong dỏng kiệm lời nhưng vui
Quê cha sắn bở, khoai bùi

Rau dưa, muống luộc, cơm vùi tro than
.

Trẻ thơ đánh dậm đồng làng
Lưng trâu vắt vẻo nắng chang mái đầu

Tối mù kéo lưới thả câu
Rô, Trê kèng kẹc rủ nhau chui lồng

.
Chiều hè chúng bạn tắm sông

Ngọn si cao vút bông nhông thả mình
Lặn bơi sông nước mới tình

Một trời, một đất đuổi hình bắt bông
.

Tía tai, đỏ mặt tồng ngồng
Hồn quê mấy luc, hương đồng mấy khi

Để giờ bao những chi chi...
Cứ ngồi lẩn thẩn mê ly nỗi đời

.
Tôi và tôi vẫn thế thôi

Rụng răng, bạc tóc thế thời...ngẫm suy...!!!
.

5/3/2018
Phạm Ngọc Vĩnh


.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÂC BẠN MUỐN TẶNG HÌNH ,VIDEO ...CHỈ CẦN DÁN LINK KHÔNG CẦN DÙNG CẶP THẺ-CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG VÀ LUÔN VUI VẺ,HẠNH PHÚC-CẢM ƠN CÁC BẠN GHÉ THĂM COMMENTS-VINH THƠ

,,

,,,

,,,,